Nếu bạn muốn quảng cáo của mình được lợi từ hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube. Quảng cáo trên Youtube, bên cạnh việc có lượng truy cập, tương tác với người dùng khủng giúp mang lại hiệu quả marketing cực lớn, thì việc linh hoạt quảng cáo, nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng cũng là một ưu điểm lớn giúp cho quảng cáo Youtube có được vị thế như ngày hôm nay.

Với việc sử dụng quảng cáo trên Youtube, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt trong các hình thức quảng cáo của mình, bạn có thể nhắm mục tiêu bất kỳ định dạng quảng cáo nào — hình ảnh, video và văn bản — đến các vị trí khác nhau trên trang web YouTube.

Các số liệu tại Việt Nam cho thấy tiềm năng của thị trường là rất lớn:

Việt Nam có 54,6% dân số sử dụng Internet.
Trung bình mỗi ngày có 1.883.000 thành viên ghé thăm trang Youtube.
Mỗi tháng trên Youtube có 930 triệu lượt xem trang.
Tần suất thành viên ghé thăm Youtube mỗi tháng là 10,1 lần.
Thời gian truy cập: Youtube dẫn đầu cho sự phát triển tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, và đứng thứ 3 về thời gian xem tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (>8 triệu giờ/ngày), chỉ xếp sau Thái Lan và Nhật Bản.
Về tương tác, Youtube đứng đầu về thời gian cho mỗi lượt xem (4,11 phút/xem), và lượng truy cập tại Đông Nam Á.

Hãy cùng OneOffice tìm hiểu các hình thức hiển thị quảng cáo trên Youtube:

Quảng cáo YouTube hiển thị dưới dạng hình ảnh

 

bang-bao-gia-dich-vu-quang-cao-video-youtubeQuảng cáo YouTube hiển thị dưới dạng văn bản

bang-bao-gia-dich-vu-quang-cao-video-youtubeQuảng cáo YouTube hiển thị dưới dạng video

 

Bằng việc kết hợp thêm các hình thức marketing khác như: quảng cáo Google Adwords, quảng cáo trên Facebook sẽ giúp bạn có được một chiến dịch marketing online toàn diện và vô cùng hiệu quả.

 

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VIDEO YOUTUBE

 

 

BẢNG BÁO GIÁ QUẢNG CÁO GOOGLE BANNER