TẠI SAO NÊN CHỌN GLOBAL ADS

ƯU ĐIỂM

  • Quảng cáo tại Global Ads luôn hiệu quả nhất, ra khách ngay trong ngành chạy đầu tiên
  • Target chính xác đối tượng đang có nhu cầu để chuyển hóa khách hàng nhanh nhất
  • Đối tác chính thức Agency partner của Facebook tại Việt Nam
  • Hệ thống báo cáo chi tiết, rõ ràng và minh bạch báo cáo đầu đủ số liệu hằng ngày: số bình luận, số nhắn tin, số người tiếp cận, số lượt hiện thị, chi phí trên mỗi kết quả
  • Global Ads đã giúp hàng trăm khách hàng của mình tăng doanh số gấp nhiều lần so với kế hoạch trước đó họ đã chạy
  • Chi tiêu không giới hạn trong ngày đối với các đơn vị muốn chi tiêu quảng cáo hàng trăm triệu / 1 ngày
  • Chi phí dịch vụ từ 5 – 10%/ ngân sách thực hiện
  • Hệ thống tài khoản Partner đối tác chính thức Facebook luôn đảm bảo chạy hiểu quả và ổn định nhất trong mọi thời gian thực hiện

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

  • Bước 1: Liên hệ nhận báo giá hoặc xem bảng giá theo link ở dưới
  • Bước 2: Chọn và chốt gói quảng cáo thích hợp
  • Bước 3: Thêm kỹ thuật Global Ads làm nhà quảng cáo trang Fanpage, nếu khách hàng chưa có Fanpage chúng tôi sẽ hỗ trợ tạo sau đó chuyển cho khách hàng làm quản trị Fanpage
  • Bước 4: Thiết kế / chỉnh sửa hình ảnh, banner cho bài quảng cáo đẹp bắt mắt và chuẩn chính sách Facebook
  • Bước 5: Viết / chỉnh sữa nội dung quảng cáo hấp dẫn và chuẩn chính sách Facebook
  • Bước 6: Setup quảng cáo, theo dõi và thực hiện các bước tối ưu chiến dịch theo từng giai đoạn để đạt hiệu quả nhất (có thể thực hiện chạy thử nghiệm 1 đến 2 tuần nếu khách hàng yêu cầu, sau thời gian đó khách hàng cảm thấy không hài lòng về số lượng khách hàng đến từ quảng cáo có thể ngưng chạy và rút lại chi phí chưa chạy của gói ngân sách đó)

Nên chọn mục tiêu nào khi quảng cáo Facebook để bán hàng

Facebook ngày nay phát triển rất phổ biến và là kênh quảng cáo tốt nhất nhưng lại có rất nhiều người chưa biết nên dùng mục tiêu nào để hiệu quả khi quảng cáo: chúng tôi vẫn hay nhận được các câu hỏi như quảng cáo ngân sách đó tiếp cận được bao nhiêu người, bao nhiêu tương tác  … Đối với việc chọn mục tiêu quảng cáo tiêp cận, tương tác thì chắc chắn bạn sẽ không có hiệu quả trong việc bán hàng vì các số liệu này nó không nói lên bạn có bao nhiêu người liên hệ cả. Bạn nên tập trung số liệu người nhắn tin, bình luận và tỷ lệ chuyển hóa người liên hệ thành khách hàng. Vậy nên bạn nên chọn mục tiêu là “Tin nhắn” hoặc “Chuyển đổi”. Tuy nhiên cũng không ai có thể chắc chắn ngay từ đầu là bạn sẽ có bao nhiêu người liên hệ bao nhiêu người mua hàng, số liệu cụ thể sẽ có sau khi chạy. Công việc của Global Ads là thực hiện chiến dịch làm sao để tốt nhất mang về hiệu quả cao nhất cho bạn