LÊN KẾ HOẠCH VỀ NGẮN HẠN VÀ DÀI HẠN TỐT NHẤT CHO BẠN GIÚP BẠN CÓ CÁI NHÌN TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG
THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP
Bạn đang gặp phải:
Khó tìm ra được đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, để phục vụ tốt nhất cho việc Marketing phát triển kinh doanh. Vì mỗi đơn vị tư vấn nói 1 kiểu, mà kiến thức của bạn lại không chuyên sâu
Website bạn không đủ chức năng để phục vụ cho việc kinh doanh của bạn
Website bạn tính năng bảo mật không cao, chạy không ổn định hay xảy ra lỗi
Website của bạn rất khó quản lý để cập nhật thay đổi thông tin như thêm sửa xóa nội dung, hay thay đổi mẫu thiết kế, khó chỉnh sửa những chi tiết làm mất đi thẩm mỹ của website
Bạn lo ngại khi làm 1 website nhưng sau này không hay khó có thể nâng cấp tốn kém làm đi làm lại nhiều lần, chế độ bảo hành bảo trì, hỗ trợ không tốt
Bạn không muốn làm 1 website có sẵn giá rẻ vì đây là hình thức đang đi thuê lại vì bạn muốn làm 1 website mới từ đầu theo yêu cầu của bạn 1 cách riêng biệt
….. Và còn nhiều vấn đề khác
Tham khảo thêm về thiết kế website chuyên nghiệp tại Global AdsTIẾP CẬN KHÁCH HÀNG ĐANG CÓ NHU CẦU
Hiện nay rất dễ để chúng ta nhận ra rằng để tiếp cận những đối tượng đang có nhu cầu thì doanh nghiệp phải xuất hiện trên các kênh như: Google, Forum… Các trang tham khảo theo ngành nghề cho lĩnh vực dịch vụ (VD: tripadvisor, Agoda…), Các trang thương mại điện tử cho lĩnh vực sản phẩm (VD: Lazada, Shoppee…)
Nhưng bạn đang gặp phải:
Bạn chưa có 1 kế hoạch cụ thể rõ ràng cho việc xuất hiện thông tin trên các trang để tiếp cận khách hàng
Bạn chưa có 1 bảng đo lường cụ thể trong về thị phần khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của bạn trên các kênh
Tốn quá nhiều chi phí cho kế hoạch nhưng không mang lại hiệu quả kinh doanh
Gặp khó khăn trong việc phân tích kế hoạch marketing để biết rằng mình có thật sự hiệu quả tối đa hay chưa
Hiệu quả mang lại rất phập phùng nhưng không biết lý do nằm ở đâu
Khách hàng không còn nhớ bạn ngay sau khi xem xong trang của bạn và chuyển qua đối thủ cạnh tranh
….. Và còn nhiều vấn đề khác
TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
Bên cạnh khách hàng đang có nhu cầu thì bạn không nên bỏ qua 1 khối lượng khách hàng không hề nhỏ đó chính là khách hàng tiềm năng của mình, và để tiếp cận đối tượng này thì hầu hết các nhà kinh doanh và chúng ta đều biết rằng sẽ phải làm doanh nghiệp mình xuất hiện trên các trang mạng xã hội như: Facebook, Zalo, instagram …
Nhưng bạn đang gặp phải:
Cũng như tiếp cận khách hàng đang có nhu cầu thì trong việc tiếp cận tiềm năng cũng gặp rất nhiều vấn đề để có hiệu quả tốt như
Bạn chưa có 1 kế hoạch cụ thể rõ ràng cho việc xuất hiện thông tin trên các trang để tiếp cận khách hàng
Tốn quá nhiều chi phí cho kế hoạch nhưng không mang lại hiệu quả kinh doanh
Gặp khó khăn trong việc phân tích kế hoạch marketing để biết rằng mình có thật sự hiệu quả tối đa hay chưa
Tiếp cận khách hàng rất nhiều khách hàng nhưng lại không chuyển đổi thành tương tác
Khách hàng không còn nhớ bạn ngay sau khi xem xong trang của bạn và thấy thông tin đối thủ cạnh tranh
….. Và còn nhiều vấn đề khác