Hiện có khoảng 46 triệu người Việt Nam đang sử dụng mạng xã hội Facebook với thời gian sử dụng trung bình khoảng 2,5 giờ/ngày. Điều này cho thấy Facebook thực sự là một mảnh đất màu mỡ để các nhà quảng cáo Facebook, các doanh nghiệp có thể khai thác, tiếp cận với khách hàng của mình.


Lợi ích của quảng cáo Facebook:

– Số lượng người dùng đông đảo.

– Lan truyền thông điệp quảng cáo, đưa sản phẩm dịch vụ tiếp cận tới khách hàng một cách dễ dàng, tự nhiên.

– Khả năng tương tác giữa khách hàng và nhà quảng cáo (doanh nghiệp) cao.

Ưu điểm khi lựa chọn quảng cáo Facebook tại GLOBAL  ADS:

– Được làm việc với agency có 11 năm kinh nghiệm không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các thị trường quốc tế như Indonesia, Singapore, Thailand.

– Được làm việc cùng Đối tác chính thức của Facebook tại Việt Nam

– Được hơn 300 chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing tư vấn và hỗ trợ 24/7

– Hệ thống báo cáo chi tiết, rõ ràng và minh bạch

Các loại quảng cáo Facebook:

1. Page Post Engagement:

– Là hình thức quảng cáo trên Facebook tăng tương tác cho bài viết của Fanpage trên Facebook.

– Gián tiếp tăng fan cho Fanpage.

– Các tương tác bao gồm: like post, comment, share, photo view.

– Tính phí theo CPC.

Quảng cáo facebook – Page post 

2. Page Likes:

– Là hình thức quảng cáo Facebook hiệu quả giúp tăng fan (like) cho Fanpage

– Tính phí theo CPL

Quảng cáo facebook – Page Like

3. Clicks To Website – Domain Ads:

– Các hình thức quảng cáo: Domain Ads,  Standard Ads, Multi Products, Dynamic Products

–  Là hình thức quảng cáo website

 Dẫn trực tiếp về website doanh nghiệp hoặc Fanpage khi người dùng click vào quảng cáo

 Giúp tăng traffic cho website và page của khách hàng.

 Gián tiếp tăng like cho Fanpage.

 Chỉ chi trả theo CPC.

Click To Website –  Domain ads

6. Lead Generation

– Là hình thức quảng cáo giúp lấy thông tin của người dùng thông qua việc người dùng điền forms (họ tên, email, nhân khẩu, công việc và 3 câu hỏi lựa chọn)

– Thích hợp với doanh nghiệp đang trong quá trình tìm kiếm thông tin xây dựng nhóm khách hàng tiềm năng.

– Vị trí xuất hiện: News feed.

– Tính phí theo CPC (cost per click), CPL ( cost per lead)

7. Event Responsive:

–  Là hình thức quảng cáo sự kiện nhằm thu hút người tham gia và tương tác với event.

 Chỉ phải chi trả theo CPC.

Quảng cáo trên facebook – Event responsive

8. Video View:

–  Là hình thức quảng cáo trên facebook nhằm tăng tương tác, lượt view cho video.

 Chỉ phải chi trả phí theo CPV.

Quảng cáo trên facebook – Video view

9. Offer Claim:

–  Quảng cáo trên facebook kịp thời các chương trình chiết khấu hoặc khuyến mại đến với người dùng Facebook.

–  Quảng cáo tăng hiệu quả bán hàng thông qua thu hút người dùng bằng hành động cụ thể: nhận ưu đãi hoặc khuyến mại.

 Chỉ phải chi trả theo CPC.

Quảng cáo trên facebook – Offer Claim

10. App Install:

–  Là hình thức quảng cáo trên facebook nhắm chọn riêng cho thu hút người xem cài đặt Mobile Apps.

–  Thu hút người dùng qua các hành động cụ thể (cài đặt, sử dụng ứng dụng, chơi ngay).

–   Chỉ phải chi trả phí theo CPC, CPI.

Quảng cáo trên facebook – App install

11. Local Awareness:

– Là giải pháp quảng cáo trên facebook giúp doanh nghiệp kết nối với các khách hàng ở quanh khu vực địa lý của doanh nghiệp.

– Quảng cáo hiển thị sản phẩm, dịch vụ trên news feed khi khách hàng ở trong khu vực gần với doanh nghiệp.

– Thúc đẩy khách hàng đến mua sản phẩm trực tiếp, đặc biệt phù hợp với các cửa hàng bán lẻ, quán ăn, quán café…

– Chỉ chi trả phí theo CPM.

Cài đặt

Quảng cáo trên facebook – Local awareness