2 dịch vụ Facebook mà Global Ads cung cấp
Hiện nay do chính sách Facebook quá nghiêm ngặt, khắt khe và mật độ quét liên tục làm cho các bạn không còn tài khoản để chạy quảng cáo (bên cạnh đó Facebook cũng đã thông báo chính sách đặc biệt CẤM mua bán tài khoản Facebook, tài khoản quảng cáo, và hiện nay họ cũng đang rất mạnh tay với chính sách này, vì họ không cần 1 thị trường bẩn, và họ cũng không thiếu nhà mua quảng cáo): Tuy nhiên bạn lại muốn có 1 hệ thống chạy ổn định bằng Facebook chính chủ, thẻ visa của bạn để kiểm soát chi tiêu, thay đổi chiến dịch khi bạn cần. Thì hãy liên hệ ngay Hotline: 0908.437.579 để xây dựng hệ thống tài khoản quảng cáo nhé, Các tài khoản đã bị khóa, đã bị vô hiệu hóa vẫn có thể tạo được, chỉ cần tuân thủ đúng chính sách của chúng tôi và Facebook đưa ra. Áp dụng được cho tất cả các ngành nghề khó như Mỹ phẩm, Spa, Nha khoa … Chỉ cần bạn làm đúng theo hướng dẫn chính sách của Global Ads, Chúng tôi luôn tuân thủ chính sách Facebook đưa ra để đạt hiệu quả cao nhất và ổn định nhất.
Tại sao bạn nên chọn Global Ads? Vì Chúng tôi luôn khác biệt
- Quảng cáo tại Global Ads luôn hiệu quả nhất
- Target chính xác đối tượng để ra đơn hàng nhanh nhất
- Được làm việc cùng Đối tác chính thức của Facebook tại Việt Nam
- Hệ thống báo cáo chi tiết, rõ ràng và minh bạch
- Global Ads đã giúp hàng trăm khách hàng của mình tăng doanh số gấp nhiều lần so với kế hoạch trước đó họ đã chạy
- Chi tiêu không giới hạn trong ngày đối với các đơn vị muốn chi tiêu quảng cáo hàng trăm triệu / 1 ngày
- Có thể chi ra 1 ngân sách nhỏ để chạy thử nghiệm và so sánh độ hiệu quả với chiến dịch bạn đang chạy (Tự bạn xác nhận được độ hiệu quả tại Global Ads luôn cao nhất)
- Phí dịch vụ quản lý chỉ 10 – 20%/ tổng ngân sách chạy
- Được làm việc với agency có 11 năm kinh nghiệm không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các thị trường quốc tế như Indonesia, Singapore, Thailand.
- Cung cấp đầy đủ Hợp Đồng, Hoá Đơn đối với các công ty
Lưu ý: hiện nay có rất nhiều đơn vị giới thiệu dịch vụ quảng cáo của họ là cam kết ra đơn, cam kết doanh số, Global Ads biết điều đó và chúng tôi hiểu rằng đang có rất nhiều người đang phân vân lựa chọn và cũng đã có rất nhiều người bỏ tiền vào các đơn vị đó nhưng cũng chẳng hiểu quả gì. Cam kết ra đơn thì chắc chắn quảng cáo nào cũng ra đơn, ra số rồi nhưng là bao nhiêu thì điều đó mới quan trọng. Thế nên để không phải phân vân đắn đo thì bạn nên chạy thử mỗi đơn vị cùng 1 ngân sách nhỏ trước để so sánh số lượng khách hàng mang về, chất lượng khách mang về, doanh số bán được từ các khách đó rồi hãy quyết định đầu tư tiền quảng cáo ở đơn vị nào. GLOBAL ADS Không tư vấn để lấy tiền của bạn, Mà chúng tôi tư vấn cho hiệu quả cuối cùng mang lại đến bạn
Quảng cáo Facebook là gì?
Đây là hình thức quảng cáo hiển thị phân phối tự động nhắm mục tiêu dựa trên các tiêu chí về nhân khẩu học, sở thích, hành vi, vị trí địa lý,… của người dùng (Và người thấy được quảng cáo này với dòng chữ phía dưới tên Trang là “Được tài trợ”. Theo đó, các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của mình cần trả một khoản phí để hiển thị mẫu quảng cáo ở những vị trí quy định trên trang mạng xã hội Facebook. Quảng cáo Facebook Ads dành cho tất cả mọi đối tượng không vi phạm các chính sách quảng cáo mà Facebook đề ra
Quảng cáo Facebook chi phí thế nào?
Quảng cáo Facebook không có mức chi phí mặc định là bạn phải quảng cáo bao nhiêu. Nhưng có mức tối thiểu là 1$/1 ngày khoảng 23,000/ 1 ngày, đây là mức không thể thấp hơn
Facebook tính phí dựa trên số lượng người tiếp cận, lượng người tương tác (Click like, comment, chia sẻ), lượng người nhắn tin, lượng người đăng ký để lại thông tin, lượng người mua hàng … Tuỳ theo mục tiêu ban đầu mà nhà quảng cáo muốn thực hiện. Chi phí tối ưu cho mỗi lần chuyển đổi càng thấp thì chất lượng hiệu quả càng cao. Ví dụ bạn chạy quảng cáo với mục tiêu là nhắn tin bạn chạy ngân sách 100.000 và được 20 người nhắn tin thì tức là chi phí / 1 lần chuyển đổi nhắn tin là 5.000. Và nếu như chi phí tối ưu hơn cho 1 lần chuyển đổi cùng 1 ngân sách là 100.000 đó là 3.000 thì thức bạn được tới 33 khách nhắn tin. Để đạt hiệu quả tối ưu chi phí tốt nhất cần dựa vào 2 số yếu tố căn bản như sau nội dung quảng cáo và target đúng khách hàng.
(Bạn cần lưu ý là chất lượng khách hàng nhắn tin nữa nha, họ nhắn tin mà mình nhắn lại họ không xem hoặc không trả lời thì có 2 trường hợp: 1 là người nhắn tin là thông số ảo mà nhà quảng cáo cam kết cho bạn cài vào bạn cần xem báo cáo thông kê người nhắn tin trong trình quản lý quảng cáo, 2 là nhà quảng cáo cho bạn đang target sai đối tượng bạn cần target lại)
Người mới bắt đầu nên thử nghiệm chạy khoảng bao nhiêu?
Thông thường các bạn quảng cáo mới nên chạy thử nghiệm trước tầm 200.000 /1 ngày. Tối thiểu khoảng 7 ngày để xem mức độ hiệu quả. sau đó nếu hiệu quả tốt sẽ tăng ngân sách nên đề có nhiều khách hàng hơn
Tại sao bạn nên Quảng Cáo Facebook?
Hiện có khoảng 46 triệu người Việt Nam đang sử dụng mạng xã hội Facebook với thời gian sử dụng trung bình khoảng 2,5 giờ/ngày. Điều này cho thấy Facebook thực sự là một mảnh đất màu mỡ để các nhà quảng cáo Facebook, các doanh nghiệp có thể khai thác, tiếp cận với khách hàng của mình.
Lợi ích của quảng cáo Facebook:
– Số lượng người dùng đông đảo.
– Lan truyền thông điệp quảng cáo, đưa sản phẩm dịch vụ tiếp cận tới khách hàng một cách dễ dàng, tự nhiên.
– Khả năng tương tác giữa khách hàng và nhà quảng cáo (doanh nghiệp) cao.
Các loại quảng cáo Facebook:
1. Page Post Engagement:
– Là hình thức quảng cáo trên Facebook tăng tương tác cho bài viết của Fanpage trên Facebook.
– Gián tiếp tăng fan cho Fanpage.
– Các tương tác bao gồm: like post, comment, share, photo view.
– Tính phí theo CPC.
2. Page Likes:
– Là hình thức quảng cáo Facebook hiệu quả giúp tăng fan (like) cho Fanpage
– Tính phí theo CPL
3. Clicks To Website – Domain Ads:
– Các hình thức quảng cáo: Domain Ads, Standard Ads, Multi Products, Dynamic Products
– Là hình thức quảng cáo website
– Dẫn trực tiếp về website doanh nghiệp hoặc Fanpage khi người dùng click vào quảng cáo
– Giúp tăng traffic cho website và page của khách hàng.
– Gián tiếp tăng like cho Fanpage.
– Chỉ chi trả theo CPC.
6. Lead Generation
– Là hình thức quảng cáo giúp lấy thông tin của người dùng thông qua việc người dùng điền forms (họ tên, email, nhân khẩu, công việc và 3 câu hỏi lựa chọn)
– Thích hợp với doanh nghiệp đang trong quá trình tìm kiếm thông tin xây dựng nhóm khách hàng tiềm năng.
– Vị trí xuất hiện: News feed.
– Tính phí theo CPC (cost per click), CPL ( cost per lead)
7. Event Responsive:
– Là hình thức quảng cáo sự kiện nhằm thu hút người tham gia và tương tác với event.
– Chỉ phải chi trả theo CPC.
Quảng cáo trên facebook – Event responsive
8. Video View:
– Là hình thức quảng cáo trên facebook nhằm tăng tương tác, lượt view cho video.
– Chỉ phải chi trả phí theo CPV.
Quảng cáo trên facebook – Video view
9. Offer Claim:
– Quảng cáo trên facebook kịp thời các chương trình chiết khấu hoặc khuyến mại đến với người dùng Facebook.
– Quảng cáo tăng hiệu quả bán hàng thông qua thu hút người dùng bằng hành động cụ thể: nhận ưu đãi hoặc khuyến mại.
– Chỉ phải chi trả theo CPC.
Quảng cáo trên facebook – Offer Claim
10. App Install:
– Là hình thức quảng cáo trên facebook nhắm chọn riêng cho thu hút người xem cài đặt Mobile Apps.
– Thu hút người dùng qua các hành động cụ thể (cài đặt, sử dụng ứng dụng, chơi ngay).
– Chỉ phải chi trả phí theo CPC, CPI.
11. Local Awareness:
– Là giải pháp quảng cáo trên facebook giúp doanh nghiệp kết nối với các khách hàng ở quanh khu vực địa lý của doanh nghiệp.
– Quảng cáo hiển thị sản phẩm, dịch vụ trên news feed khi khách hàng ở trong khu vực gần với doanh nghiệp.
– Thúc đẩy khách hàng đến mua sản phẩm trực tiếp, đặc biệt phù hợp với các cửa hàng bán lẻ, quán ăn, quán café…
– Chỉ chi trả phí theo CPM.
Cài đặt